வியாழன், 14 செப்டம்பர், 2023

எலியாவின் தேவனே அவர் இரங்கிடும் நேரமே 2

எலியாவின் தேவனே 
அவர் இரங்கிடும் நேரமே 2
அசைவாடும் அனலாக்கும் 
எங்கள் அக்கினி ஜுவாலயே.. 2

1.நான் ஒருவன் மாத்திரம் மீந்திருக்க- 
பாகாலின் படைகளை எதிர்திடுவேன் 2
நான் ஜெபிக்க ஜெபிக்க அவர் தலை அசைப்பார் 2
நெருப்பாய் இறங்கிடுவார்-என் தெய்வம் 2

ஆவியே..ஆவியே 2
அசைவாடும் அனலாக்கும் 
எங்கள் அக்கினி ஜுவாலயே 2

2.வழி மாறி கீழ் தட்டில் படுத்தாலும் 
வார்த்தை தெய்வம் நம்மை பின்தொடர்வார் 2
நான் கடலின் அலை நோக்கி குதித்தாலும் 2
மீனை கொண்டு மீட்பார்-என் ஜீவனை 2

3.கேரீத் ஆற்றுநீர் வற்றி போனாலும் 
வற்றாத ஜீவநதி  நமக்கு உண்டு  2
பின்னிட்டு பாராமல் முன் நடப்பேன் 2
அழைத்தவர் கரம் நடத்தும்-நம்மை 2


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

பைபிள் புள்ளிவிவரங்கள்பைபிள் உண்மைகள் மற்றும் புள்ளியியல்

பைபிள் புள்ளிவிவரங்கள் பைபிள் உண்மைகள் மற்றும் புள்ளியியல் பைபிள் புத்தகங்கள் எண்ணிக்கை: 66 அத்தியாயங்கள்: 1,189 வசனங்கள்: 31.101 சொற்கள்: ...