ஞாயிறு, 3 செப்டம்பர், 2023

எந்தா பரய்யா / Malayalam song Tamil version என்ன நான் சொல்வேன்

என்ன நான் சொல்வேன் 
ஈடாய் என்ன செய்வேன்
கிருபையே அல்லாமல்
வேறு என்ன சொல்வேன் 2

இயேசு என்னை கண்டாய்
தம்ஜீவனைத் தந்தார்
இரத்தம் சிந்தி என்னை 
சொந்தமாக்கி கொண்டார் 2

உண்மைய சொல்ல போனால் 
கெட்டகுமாரன் நான்
அப்பாவின் ஸ்நேகம் என்னை மாற்றி விட்டதே

1.
வாழ்வும் முற்றும் மோசம்
எல்லாம் வெளி வேஷம்
முற்றிலுமாய் தோஷம் மாயிருந்தேனே
இயேசுவின் சுவிசேஷம்
உள்ளே வந்த நேரம்
பாவங்கள் அந்நேரம் மாறிவிட்டதே

2.
ஏமாற்ற வாழ்வு மாயையான தோற்றம்
பொய்யான வார்த்தைகள் பேசி அலைந்தேன்
கட்டி அனைத்தென்னை 
உம் பிள்ளையாய் மாற்றும் மார்போடு அனைத்த உம் நேசம் பெரிதே

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

பைபிள் புள்ளிவிவரங்கள்பைபிள் உண்மைகள் மற்றும் புள்ளியியல்

பைபிள் புள்ளிவிவரங்கள் பைபிள் உண்மைகள் மற்றும் புள்ளியியல் பைபிள் புத்தகங்கள் எண்ணிக்கை: 66 அத்தியாயங்கள்: 1,189 வசனங்கள்: 31.101 சொற்கள்: ...